Búi tóc tết đơn giản và thanh lịch như quý cô Pháp


Phong cách tóc tết kiểu Pháp này đã được rất nhiều các quý cô yêu thích. Bởi vì chúng khiến chị em trở nên yêu kiều, đài các và thêm phần năng động hơn.
Ảnh MH
Phong cách búi tóc kiểu Pháp này đã được rất nhiều các quý cô yêu thích. Bởi vì chúng khiến chị em trở nên yêu kiều, đài các và thêm phần năng động hơn.
Để búi kiểu tóc này, bạn sẽ cần:
- 1 mái tóc dài khỏe
- 1 chiếc búi tóc phù hợp với màu tóc của bạn
- Cặp tăm
- Xịt gôm
- Máy sấy tóc
Bước 1:
Như với hầu hết các phong cách búi tóc kiểu Pháp, kiểu tóc này đòi hỏi một mái tóc dài khỏe mạnh. Đặc biệt, chúng không quá dày cũng như không quá mỏng là tốt nhất.
Ảnh MH
Ảnh minh họa bước 1
Bước 2:
Cúi đầu và lật ngược toàn bộ mái tóc của bạn về đằng trước. Sau đó, chải mái tóc thật suôn mượt giống như trước khi bạn gội đầu vậy.
Ảnh MH
Ảnh minh họa bước 2
Bước 3:
Vẫn giữ nguyên tư thế mái tóc bị lộn ngược hết ra đằng trước. Bạn lấy một túm tóc nhỏ từ sau gáy của bạn và bắt đầu tết tóc kiểu Pháp.
Ảnh MH
Ảnh minh họa bước 3
Bước 4:
Cứ thế, bạn cứ tiếp tục tết tóc kiểu Pháp cho đến khi đã được đến 2/3 đầu của bạn. Sau đó, lấy một chiếc chun nhỏ để ghim chặt mái tóc vừa Tết nhằm giữ cho mái tóc chặt chẽ.
Ảnh MH
Ảnh minh họa bước 4
Bước 5:
Không cúi đầu nữa, bạn lật mặt lên và buộc hết thành kiểu tóc đuôi ngựa cao.
Ảnh MH
Ảnh minh họa bước 5
Bước 6:
Dùng tay chỉnh lại mái tóc đuôi ngựa cao sao cho thật gọn gàng. Sau đó, nhét búi tóc bằng vải vào trong lọn tóc đuôi ngựa.
Ảnh MH
Ảnh minh họa bước 6
Bước 7:
Kéo tóc của bạn xung quanh búi tóc bằng vải để đảm bảo chúng không bị lộ ra bên ngoài. Bắt đầu gấp tóc dư thừa ở phần đuôi tóc.
Ảnh MH
Ảnh minh họa bước 7
Bước 8:
Cứ thế bạn búi tóc đến tận đỉnh đầu và đẩy búi tóc vào vị trí trên đỉnh đầu.
Ảnh MH
Ảnh minh họa bước 8
Bước 9:
Giờ thì bạn đã có một kiểu tóc búi hoàn toàn lạ mắt và độc đáo.
Ảnh MH
Ảnh minh họa bước 9
Lưu ý:
- Khi mới thực hiện kiểu búi tóc này, bạn gái sẽ cảm thấy khá khó khăn để thực hiện. Nhưng cứ thử thực hiện 1-2 lần, bạn sẽ thấy chúng khá dễ dàng.
- Kiểu tóc này thích hợp cho bạn khi xuất hiện ở bất cứ đâu. Chẳng hạn như khi đến công sở, khi đi dạo chơi, mua sắm hoặc thậm chí là đến những nơi tiệc tùng cuối năm đều ổn. 

0 comments:

Blogger Template by Clairvo